Review serum Vitamin C Dr. Severin – Hiệu quả trị thâm mụn bất ngờ

Chào mọi người, sau một thời gian xài hết 1 chai Serum Vitamin C này và thật sự bị thuyết phục và mê mẩn bởi hiệu quả mà nó mang lại nên mình quyết định sẽ review em serum này. 

Hiện tại mình đang xài sang chai thứ 2.

Da mình sau một thời gian xài em Vitamin C này cảm nhận được 1 số vết thâm mụn mờ hẳn đi thấy rõ (da mình không có nhiều mụn, chỉ thỉnh thoảng nó mọc lên 1, 2 em trêu tức mình vậy đó, cơ bản da mình cũng khá ổn do mình cũng chịu khó chăm sóc), thích hơn nữa là sau khi xài em serum Vitamin C này da mình sáng hồng hào thấy rõ, mịn màng và căng bóng hơn.

Về giá thành

Về giá thành thì khá là ổn, chai 50ml to vật vã mình xài hơn 6 tháng mới hết 1 chai, khá tiết kiệm đáng đồng tiền, bất cứ bạn nào cũng có thể sở hữu cho mình 1 chai để xài và cảm nhận hiệu quả mà Serum mang lại.

Độ thẩm thấu

– Về độ thẩm thấu của em này thì mình khá thích, độ thấm nhanh hơn nước, đưa lên da thấm rất nhanh, bôi xong có thể cảm nhận được  làn da mịn màng, mướt tức thì ngay sau khi thoa 

Hiệu quả đem lại

Hiệu quả dễ thấy nhất của người mới sử dụng em vitamin C này là sau khi thoa serum ngủ qua đêm bạn sẽ bất ngờ khi sáng ngủ dậy cảm nhận được làn da căng mọng như được ngậm nước.

– Serum phù hợp với mọi loại da kể cả với làn da nhạy cảm (điểm cộng quá xịn, con bạn mình da mỏng cực kì nhạy cảm mà xài em này êm ru, nó qua nhà mình chơi thấy mình xài có hiệu quả nó mê tít bắt mình mua tặng nó 1 chai hức) 

– Mình còn dùng luôn em serum Vitamin C này thay thế cho serum mắt luôn, các bạn chỉ lưu ý bôi mí dưới thôi nhé.

Về thiết kế

Về thiết kế vỏ hộp có màu đen sang trọng khá tinh tế, chai thủy tinh nâu tránh ánh sáng giúp giảm tối đa serum bị oxy hóa (em này là điểm cộng rất ok vì mình xài hơn 6 tháng mới hết 1 chai serum và kg thấy hiện tượng bị oxy hóa) 

– Da đang bị nám nhiều, sạm các bạn nên dùng ngày 2 lần sáng tối đều đặn , hiệu quả sẽ nhanh và rõ rệt hơn. 

Bonus thêm là hãng này có cả Retinol trị mụn cũng khá là hiệu quả cho bạn nào đang quan tâm, bạn nào đang có mụn ẩn dùng em này đẩy mụn rất tốt luôn, ngoài tác dụng giúp trị mụn ra Retinol còn có tác dụng chống lão hóa.

Với các sản phẩm của Dr. Severin đều là sản phẩm Vegan 100% thiên nhiên, an toàn cho làn da người Việt, thế nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm làn da mình sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng một cách tốt nhất nhé.

Nguồn: Trần Bảo Uyên

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *