Review tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant làm sạch da như thế nào?

Hiện nay tẩy trang khăn nóng không còn mới lạ, đối với những tin đồ làm đẹp thì rất quen thuộc. Tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant, sản phẩm làm sạch này hiện nay khá phổ biến ở các nước khác trên Thế Giới, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam vẫn còn mới. Vì vậy, để hiểu rõ hơn về sản phẩm Naturally Radiant thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tìm hiểu tẩy trang khăn nóng là gì?

Ngon, xịn, rẻ, các anh và các chị bị mụn, sợi bã nhờn các kiểu nên mua tẩy trang khăn nóng để sử dụng.

Chuyện là, mình cảm thấy quá chán với các sản phẩm tẩy trang dạng nước là Micellar Water hay dạng dầu Oil. Nước tẩy trang thì quá là tốn bông tẩy trang, còn dạng dầu mà không nhũ hóa kỹ trên mặt thì sáng hôm sau hậu quả là sẽ lên 1 mớ mụn ẩn trên mặt. 

Cho nên mình đã tìm tìm xem có em nào đáp ứng tiêu chí của tui là vừa rẻ, vừa tẩy trang sạch mà không bị lên mụn không? Và tèn ten, chân ái của cuộc đời xuất hiện. Đó chính là em tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant của nhà SuperDrug.

Tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant

Vì sao nói tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant hiệu quả?

Em này làm sạch phải gọi là siêu sạch, sạch lắm mọi người. Cảm tưởng mà một ngày đi học đi làm về, mặt mũi dính tèm lem lớp make up và bụi bẩn, dùng em này xong là thấy xả được mớ stress đi, bao nhiêu nó sẽ trôi hết theo dòng nước. 

Về độ làm sạch: 10000/10

Thành phần chính của em này là Bơ CaCao, những gốc Cồn béo, Glycerin, chiết xuất thực vật này nọ các thứ, cho nên gọi em này là dạng dầu tẩy trang cũng được. Tuy nhiên là mình không cần phải nhũ hóa, cuộc đời mình như lên hương khi bỏ được cái bước vừa tốn thời gian vừa mệt mỏi này. nhìn bảng thành phần, mình nghĩ là nếu da bạn nào mùa đông quá khô tróc thì cũng có thể dùng em này làm kem dưỡng ban đêm cũng được.

Tin vui cho các anh chị mà da dầu, dày, mặt nhiều mụn ẩn, sợi bã nhờn này nọ các thứ… Thì phương pháp tẩy trang này sẽ giúp các anh, chị loại luôn các thể loại bã nhờn, cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông, từ đó da cũng sẽ xịn hơn, đỡ mụn ẩn hơn.

SuperDrug còn cho thêm 1 cái khăn xô vào trong sản phẩm mọi người, đỡ phải tốn tiền mua thêm khăn các thứ, rất tinh tế.

Rẻ mà hú luôn, giá dao động từ 175.000 – 220.000 VNĐ với 1 em dung tích 150ml dùng rất lâu vẫn chưa hết.

Những điều bạn cần biết thêm về sản phẩm

Trời đất ơi, không biết bỏ cái gì vào trỏng mà mùi như bánh xà. Ban đầu ngửi thấy còn thơm thơm chứ sau ngửi muốn xỉu tại chỗ. Nhưng mà thôi cho qua vì da mình không có kích ứng với cồn khô, hương liệu như anh nào đó.

Cái khăn đi kèm, nó mau bị tản nhiệt lắm nên nó chỉ nóng khoảng 5 – 10s sau khi nhúng nước nóng thôi, nên là phải nhúng nước nhiều lần, thao tác lau phải nhanh.

Hướng dẫn sử dụng hot cloth tại nhà

Các bước được thực hiện như sau:

  • Đi nấu nước ấm cỡ 60 độ, nếu rảnh thì dùng nhiệt kế đo còn không thì nhúng tay vào, thấy nóng là được.
  • Để em này ra tay một lượng vừa đủ, bôi hết lên chỗ nào cần làm sạch. Massage khoảng 1 – 2 phút, chỗ nào cần làm sạch hơn thì lâu hơn.
  • Nhúng khăn vào nước nóng, vắt khô, lau lên mặt, chỗ nào nhiều sợi bã nhờn thì ấn mạnh mạnh xíu, chỗ nào mụn cảm thấy già rồi muốn nặn thì nặn luôn cũng được.
  • Xong thì rửa mặt lại bằng nước lạnh, dùng sữa rửa mặt ở bước kế tiếp.

Sau bài viết trên thì các bạn đã hiểu hơn về cách tẩy trang khăn nóng rồi đúng không nào? Có thể nói đây là phương pháp làm sạch da đơn giản, hiệu quả. Nếu các bạn muốn trải nghiệm, sản phẩm tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant là một gợi ý tuyệt vời bạn nên thử. Hãy sử dụng và chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Việt Hoàng

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *