REVIEW CÁC DÒNG MÁY RỬA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Lắng nghe, yêu thương làn da luôn là một trong những việc vô cùng quan trọng nếu muốn trẻ hơn nhé. Đầu tư hẳn một loại máy rửa mặt cho bước làm sạch hết sức cần thiết. Làm sạch da hàng ngày tốt sẽ hỗ trợ những bước sau được hiệu quả. Sau đây là review các dòng máy rửa mặt tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhé.


Halio Facial Cleansing & Massaging Device

Từng là cơn sốt cho giới trẻ săn ầm ầm để sở hữu và sử dụng. Chắc hẳn Halio sẽ là dòng máy rửa mặt tốt đáng để bạn trải nghiệm. Công nghệ Sonic Wave, tạo sóng âm rung 300 chuyển động/giây. Sản phẩm thiết kế gọn, đầu Silicon mềm mại. Điều chỉnh được 14 chế độ rung, diện tích bề mặt cọ silicon to giúp đưa cặn bã nhờn ra ngoài. Giá thành ổn, nhiều màu sắc và đặc biệt là pin trâu 3 – 4 tháng sạc/lần. Tuy nhiên, em này không khuyên dùng cho da mụn, nhất là mụn viêm.

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device - P715407 | Sàn  thương mại điện tử của khách hàng Viettelpost

Máy rửa mặt con cá Wellderma Cleansing Fish

Đây là máy rửa mặt tốt có sự kết hợp thông minh giữa máy rửa mặt và thanh Massage.
Công nghệ sóng rung T sonic có thể điều chỉnh, khả năng làm sạch da tốt. Thiết kế con cá dễ cầm nắm. Hai bề mặt Silicon, trước dùng để làm sạch da, sau dùng để massage. Giá thành rẻ, tuy nhiên không có tình năng đếm giờ. Được đánh giá là đầu cọ hơi cứng, da nhạy cảm cần cân nhắc nhé.

Review Máy rửa mặt cá WellDerma Cleansing Fish】

Máy rửa mặt Foreo Luna/Luna mini 3

Chất liệu cọ silicon y tế an toàn, dịu nhẹ, được chứng minh an toàn gấp 35 lần so với cọ silicon thông thường. Máy nhỏ gọn, đối với bản full Foreo Luna 3 sẽ chia ra màu sắc cho từng loại da. Chức năng Massage ở bản full giúp cơ mặt thư giãn, lưu thông tuần hoàn máu. Máy rửa mặt này có khả năng chống nước tuyệt đối. Pin trâu, dùng được từ 4 – 5 tháng. Có mã code kích hoạt máy cùng App Foreo, tránh được hàng giả. Giá tuy cao, nhưng đầu tư xong dùng rất đáng luôn.

Cách kích hoạt và sử dụng máy Foreo Luna 3 và Foreo Luna Mini 3 | Quân  Japan - Hàng nhật xách tay

Máy rửa mặt Sunway Edition

Em này lột trong những máy rửa mặt tốt có thương hiệu Nhật xịn sò với thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng. Công nghệ sóng rung 15 chế độ điều chỉnh. Pin chỉ được từ 1 – 2 tháng. Giá thành tầm trung, giúp làm sạch dễ dàng.

REVIEW Máy Rửa Mặt Sunmay - XACHTAYNHAT.NET

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45

Đây là máy rửa mặt tốt của thương hiệu Đức uy tín. Em này rất đa năng khi vừa rửa mặt, tẩy tế bào chết kèm massage. Có đèn nguồn báo hiệu hoạt động. Đầu cọ mềm, có 2 chế độ xoay phù hợp da khác nhau. Tuy nhiên nhược điểm là phải thay đầu cọ định kỳ.

Máy rửa mặt tẩy tế bào chết Beurer FC45 - META.vn

Trên đây là một số máy rửa mặt tốt mà bạn có thể tham khảo nhé. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *