Review mỹ phẩm Eglips giới trẻ yêu thích

Dưỡng da hàng ngày là chủ đề làm đẹp chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là trong mùa hè. Mỹ phẩm Eglips là thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng, trong đó điển hình là kem chống nắng vật lý và phấn phủ, vì vậy dòng này rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn có nên chọn Eclipse hay không? Để có được sự lựa chọn phù hợp với làn da, đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

Thiết kế bên ngoài của mỹ phẩm chính hãng 

Đầu tiên về packaging, thì cả 2 em này đều làm mình khá ngạc nhiên kiểu nhìn xịn sò, sang chảnh vì trước đây với mình Eglips là kiểu thiết kế dễ thương của Hàn Quốc.

Cảm nhận kết cấu và hiệu quả khi sử dụng

Về kem chống nắng: Mình khá là bất ngờ, texture dạng kem không đặc không lỏng, có màu trắng, mùi hương thì kiểu mùi hương liệu mình không thích lắm nhưng bay khá nhanh nên vẫn ổn. Điểm mình thích của em này là lúc apply lên da, nó chỉ hơi lên tone xíu thôi, nhưng làm da mình căng bóng lên rõ ấy, cảm giác khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Mỹ phẩm Eglips

Phấn phủ: Trước mình có dùng bản đào thì thấy khá thích rồi, mà bản cover này còn ổn hơn vì độ che phủ lỗ chân lông của nó. Phấn này có 2 tone, da mình trung bình sáng chọn 23 là tiệp vào da luôn, sáng dậy chỉ cần kem chống nắng và chút phấn là thoải mái cả ngày không sợ trôi luôn. Da mình là da thường mà mình thích nó kiểu glow, nên chỉ dặm phấn ở vùng chữ T vì nhiều khuyết điểm và có dầu thôi là được.

Mỹ phẩm Eglips

Mỹ phẩm Eglips có giá như thế nào?

Mình mua kem chống nắng với giá 190.000 VNĐ/50ml và phấn phủ 145.000 VNĐ, mức giá khá hợp lý cho 2 sản phẩm không thể thiếu cho mùa hè.

Với mức giá này, các sản phẩm làm đẹp của Eglips phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả học sinh, sinh viên.

Mỹ phẩm Eglips luôn nhận được sự săn đón của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự đa dạng sản phẩm, giá cả phải chăng và nhất là hiệu quả sử dụng không hề kém những thương hiệu nổi tiếng. Vậy còn chờ đợi gì nữa, bạn hãy sở hữu ngay các dòng mỹ phẩm làm đẹp của thương hiệu. Đừng quên trải nghiệm kem chống nắng và phấn phủ nhé.

Nguồn: Vân Thanh

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *