Bào tử lợi khuẩn là gì? Có tốt không? Mua ở đâu?

Bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột là một cách đơn giản để giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa.Việc sản xuất ra các sản phẩm lợi khuẩn có dạng bào tử thực sự là một bước tiến mới trong việc giải quyết các vấn đề tiêu hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vậy bào tử lợi khuẩn là gì? Sản phẩm này có tốt như lời đồn hay không? Mua sản phẩm này ở đâu? Cùng đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Tìm hiểu về bào tử lợi khuẩn

Bạn có biết trong cơ thể con người có đến 100 nghìn tỷ vi khuẩn bao gồm 85% là lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Tuy nhiên do nhiều yếu tố như chế độ ăn uống không hợp lý, căng thẳng stress, dùng nhiều thuốc kháng sinh… mà các lợi khuẩn này sẽ bị chết theo thời gian. Nếu như chúng ta không bổ sung lợi khuẩn sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt, gây mất cân bằng và dẫn đến các vấn đề ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Thông thường người ta sẽ bổ sung lợi khuẩn bằng các loại men vi sinh. Tuy nhiên lợi khuẩn của các sản phẩm này thường khá yếu ớt và dễ chết ngay khi bảo quản ở nhiệt độ không thích hợp hoặc đi qua acid dạ dày.Vì thế, chỉ có ở dạng bào tử, lợi khuẩn mới được bảo vệ an toàn và sống sót qua quá trình vận chuyển và đi qua acid dạ dày.

Bào tử lợi khuẩn là những vi khuẩn sống và chúng tồn tại dưới dạng bào tử. Khi được sử dụng với nồng độ nhất định sẽ đem lại tác dụng có lợi cho sức khỏe của vật chủ. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chịu được các môi trường khắc nghiệt vượt trội so với các loại men vi sinh thông thường.

Hiện nay trên thị trường có một số loại sản phẩm lợi khuẩn dạng bào tử được người tiêu dùng khá ưa chuộng vì công dụng tuyệt vời mà nó đem lại.

Bào tử lợi khuẩn Pregmom

Pregmom được mệnh danh là loại bào tử số 1 về hệ tiêu hóa cho mẹ và bé. Sản phẩm này bao gồm hơn 3 tỷ lợi khuẩn đều là những lợi khuẩn hàng đầu và nước cất tinh khiết. Pregmom giúp bổ sung các lợi khuẩn có lợi cần thiết cho cơ thể, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng sức đề kháng, kích thích hệ tiêu hóa một cách hiệu quả.

Bào tử lợi khuẩn SpoBiotri

SpoBiotri là sản phẩm có lợi ích tuyệt vời đối với việc điều trị bệnh trĩ. Khi sử dụng sản phẩm này, đường ruột của bạn sẽ được làm sạch một cách đáng kể, được thực hiện trẻ hóa ở bề mặt ruột và từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển. Các lợi khuẩn phát triển, kéo theo các vấn đề về tiêu hóa cũng được cái thiện một cách đáng kể.

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm lợi khuẩn dạng bào tử

Các sản phẩm lợi khuẩn dạng bào tử thường được bào chế dưới dạng ống và khá dễ sử dụng. Thông thường thì người dùng chỉ cần uống các ống sản phẩm này sau bữa ăn sẽ đem lại hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, tùy vào từng loại sản phẩm sẽ có các lưu ý và hướng dẫn cụ thể cho các đối tượng sử dụng khác nhau. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi dùng.

Mua sản phẩm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có bán tràn lan các sản phẩm lợi khuẩn, bạn cần phải chọn mua những nơi uy tín, tin cậy để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể mua các sản phẩm ngay tại đây với giá và chất lượng đảm bảo nhất.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ có ích cho các bạn. Hãy lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm bào tử lợi khuẩn thích hợp bạn nhé!

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *