Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Much More Crush Aqua Peeling Gel

Hầu hết các chuyên gia tư vấn làm đẹp, nhân viên bán mỹ phẩm và nhà sản xuất đều khuyến cáo chị em nên tẩy tế bào chết cho da đều đặn từ 1- 2 lần/ tuần. Vì vậy chúng ta phải tẩy tế bào chết thường xuyên để có làn da mịn màng và các bước dưỡng da đạt hiệu quả tốt hơn.

Chào mọi người ạ, post này về tẩy da chết dành cho chế nào da sần, da nhờn, nhiều mụn ẩn, hay bị bong tróc da sau mụn, kem dưỡng khó thấm vào trong nhé ạ.

 Em đã thử qua cả tẩy da chết vật lý lẫn tẩy da chết hóa học rồi. Da em cũng là dạng da nhạy cảm vì trước đây bị một đợt mụn kéo dài do dị ứng mỹ phẩm nên giờ chọn tẩy da chết rất khó.

Trước em có dùng tẩy da chết của st.ives vì loại đó 100% thiên nhiên nhưng lại hơi nhiều hạt, da nhạy cảm dùng hạt cảm giác dễ bị tổn thương. Các bạn đang bị mụn thì hạn chế dùng nhé. Nên em chuyển sang dùng tẩy da chết hóa học. Nói chung nghe hóa học là cũng hơi sợ nhưng mà rất may em đã thử và thành công

 Con bạn em dùng tẩy da chết của Much More nên cho e dùng thử 1 lần và thấy khá ok nên mua về dùng. Đến giờ dùng được 2 tuần và không hề thấy có cảm giác kích ứng hay khô rát ở mặt. Nên hôm nay sẽ nói qua 1 chút về loại này để các bạn có da mỏng, da mụn có thể dùng nhé.

Tẩy da chết của Much More

 – Xuất xứ

Hàn Quốc.

 – Về cấu tạo

Đây là tẩy da chết dạng gel. Hầu hết tẩy da chết hóa học nào cũng dạng gel nhưng em thấy gel này lỏng hơn nhiều những gel khác, như nước ấy. Nên khi dùng cũng phải cẩn thận vì nó lỏng rồi nên cũng không cần dùng quá nhiều.

 +Ưu điểm: tiết kiệm

 + Nhược điểm: mùi hơi nồng, nặng mùi lô hội, túm lại cá nhân e ko thích mùi này lắm

 – Thành phần

Loại này em đọc thì thấy là sự kết hợp của cả tẩy da chết hóa học với AHA và tẩy da chết vật lí. Ngoài ra có chiết xuất đu đủ, lô hội với men hoa quả tự nhiên. Một điều khác em rất ưng là nó không chứa paraben nên lành tính (mọi người có thể search paraben để hiểu hơn).

 – Mùi hương

Chủ yếu là mùi lô hội. Con bạn em nó lại bảo hít kĩ mới thấy mùi hoa hồng (chẳng hiểu sao ngửi ra mùi hoa hồng) còn không dí sát mũi thì không thấy mùi.

 – Cảm giác khi dùng

Dịu nhẹ vì k có hạt gì hết. Apply lên da thấy rất mát vì kiểu như nước ấy. Massage thì sẽ kết tủa lại thành từng cặn trắng (cái này thì tẩy da chết hóa học nào cũng vậy) tuy nhiên mình thấy họ bảo cái phần trắng đó không hẳn là chất bẩn mà là sợi cellulose giúp cuốn tế bào chết tốt hơn. Cũng không biết là như thế nào nhưng mà quan trọng là mình dùng không bị khô da hay kích ứng và sau đó xịt khoáng thì thấy thoải mái. Cảm giác lỗ chân lông có sạch hơn nhiều.

Trước đây không quan trọng tẩy da chết nhưng từ hồi có mụn thì được giáo dục là không tẩy da chết sẽ khiến bít tắc lỗ chân lông và dùng các sản phẩm skincare sau đó kém hiệu quả hơn nhiều. Mà đặc biệt hôm nào phải make up dày, tẩy da chết xong mới make up thấy lớp nền tiệp hơn nhiều đó.

Dưới là ảnh da em khi vừa tẩy da chết xong nha.

Khi bạn cảm thấy làn da mình khô, nứt hay bị bong tróc, bị bít lỗ chân lông, da xỉn màu thì hãy tẩy tế bào chết để giúp da phục hồi lại, đồng thời ngăn ngừa các bệnh viêm lỗ chân lông, tránh lên mụn. Và đặc biệt giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn.

Nguồn: Phạm Mỹ La

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *