Bài review em son Smashbox màu Outloud ” cam cháy” của bạn Yu HaNeul

Son kem lì Smashbox Always On Liquid Matte chính là item gây ấn tượng mạnh mẽ nhất nhờ chất son quá mượt và màu son chuẩn đẹp thêm nhiều tính năng ưu việt khác khó tìm thấy ở một dòng son kem lì thông thường. Cùng nhau theo dõi bài review nhé.

Xin chào các cậu. Lâu lắm rồi mới quay lại review vì lâu nay đang mải mê ăn uống. Các cậu nhập tên tớ ở phần tìm kiếm trong group là ra các bài review trước đó ạ.

Hôm nay tớ review son kem này của Smashbox màu Outloud- cũng là màu được ưa thích nhất lun.

Tớ thích cam nên sau khi thấy review mọi người bảo đây là màu CAM CHÁY liền đặt lun.

Cảm nhận đầu tiên

Hơi thất vọng vì màu không như ý tớ, nó không hoàn toàn là cam hay cam cháy gì đó huhu.

Packaging

Nhưng packaging thì rất đẹp, cầm cũng cực kì chắc tay. 

?? Chất son và cũng là điểm trừ: KHÔ! CỰC KÌ KHÔ!!! Lần đầu tiên tớ dùng son kem lì mà bị khô như thế này. Sáng nào môi cũng mướt, đủ ẩm, không 1 chút da chết vì tối trước khi ngủ tớ dưỡng môi kĩ nhưng hôm đầu tiên dùng son này, hôm đó tớ không dùng dưỡng trước khi đánh son thì ôi thôi tán son khó cực kì! Chất son vốn dĩ đã khô lại còn khô nhanh, tán rất là khó và xong!! Ta da môi bị khô lại ngay khi đánh xong. Vài tiếng xong thì chất son se lại thành 1 viền trong môi luôn ấy. Da chết cũng theo đó mà xuất hiện.

Hôm nay thì tớ có dùng dưỡng trước khi đánh son, từ đầu giờ chiều đến giờ thì không bị xuất hiện da chết nhưng TẤT NHIÊN vẫn khô.?? 

Chắc tớ ít dùng son của các hãng Mỹ nên đối với tớ như thế này đã khô lắm rồi. Vì toàn dùng son Hàn chưa gặp son nào khô như thế này luôn.

Độ bám màu

Khi ăn son bị trôi luôn trong lòng môi nhưng bên ngoài viền môi vẫn còn nguyên nha. Nên ăn xong chỉ cần đánh lại lòng trong thui.

Màu son và cũng là điểm cộng

Mặc dù màu này tớ không thực sự thích nhưng vẫn là 1 màu son RẤT ĐẸP! Dù tớ swatch lên tay hay lên môi thì màu nó lên là màu ĐỎ ĐẤT. Màu này hôm sau vào mùa lạnh đánh lên phải gọi là cực hợp luôn. Bên ngoài màu tối hơn, tán cả môi nhìn hơi “ác” và không hợp với make up look kiểu Hàn Quắc của tớ cho lắm. Tán lòng môi chắc sẽ ok hơn nhìu. Tớ make up tone cam xong dùng son màu này nhìn lạc quẻ dã man hahha.

Cảm ơn các cậu đã đọc bài, cảm ơn ad đã duyệt bài ạ ^^~.

Nhìn chung trong thế giới son kem lỳ, Smashbox là cái tên đã và đang được rất nhiều người chọn và sử dụng. Rất đáng lưu tâm ngôi sao mới này nha mọi người. Chúc mọi người làm đẹp vui vẻ nha.

Nguồn: Yu HaNeul

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *