Công thức trị mụn và dưỡng da trong 30 ngày dành cho phái đẹp

Bạn lo lắng làn da của mình da thiếu sức sống, da mụn và ngày càng chịu nhiều ảnh hưởng. Bạn đừng lo lắng, công thức trị mụn 30 ngày sẽ là phương pháp hữu ích cho các bạn. Chỉ với các bước đơn giản, thực hiện kiên trì với các loại mỹ phẩm phù hợp với cơ địa da, chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được những hiệu quả bất ngờ. Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và đặc biệt là sạch mụn, cùng theo dõi những nội dung trong bài viết bên dưới.

Tình trạng da và lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Khoảng hơn 1 tháng trước mình có lên đây hỏi mọi người về các sản phẩm trị mụn ẩn, sau đó mình quyết định là chọn mấy sản phẩm như: Garnier , Cosrx , Thayer Lavender …

công thức trị mụn

Vì mình sợ là da không hợp với các sản phẩm đó, nên mình chỉ mua sản phẩm chiết xài thử xem như thế nào.

Da mình da hỗn hợp thiên dầu, bị mụn ẩn ở trán từ trước tết, mình đau đầu không biết tại sao lại nổi lên một dề như vậy, không có dấu hiệu giảm, bị mụn đầu đen ở mũi và hai bên má hơi khô một chút. Tưởng sản phẩm không hợp, nhưng sau 1 tháng thì mình nhận được hiệu quả bất ngờ.

Quy trình thực hiện công thức trị mụn và dưỡng da 30 ngày

Công thức làm đẹp như sau:

  • Tẩy trang Garnier: Em này dịu nhẹ, giá học sinh, trước đó mình có sử dụng em tẩy trang bio xanh lá thì mình thấy thích em bio xanh lá hơn em này, nhưng da bạn nào nhạy cảm thì xài em ổn hơn nha.
  • Sữa rửa mặt Cosrx: Mình thấy em này khá dịu nhẹ, thơm mùi tràm trà, không tạo bọt, không gây khô da, mình sử dụng em này sáng tối. Bạn nào da mụn sử dụng em này ổn lắm nè.
  • Toner Thayer Lavender: Sau khi rửa mặt xong mình xịt em này lên mặt liền, mùi em này mình cũng khá thích luôn. Đợi khoảng 1 phút cho em này thấm hết vào mặt rồi tiếp tục sử dụng serum.
  • Serum Nia + zinc1%: Lúc đầu mình khá vân phân về em này nhưng không biết sao mình rước em này về thử luôn. Em này thì rít một chút và thâm hơi lâu, nên trong lúc đợi em này thì mình sử dụng kem mắt, rồi sau đó sử dụng kem dưỡng.
  • Kem dưỡng vitamin tree: Em này là dạng gel trong suốt, không mùi và thấm cũng nhanh. Mình nghe nói em này cũng có thành phần Nia, nên kết hợp với serum ở trên là hơi dư xíu nhưng mình sử dụng thì thấy bình thường.

Hiệu quả của quy trình dưỡng da trị mụn

Mình sử dụng chưa tới 2 tuần là mụn ẩn ở trán mình thấy dấu hiệu giảm rõ rệt luôn, bây giờ thì đỡ 85% so với ban đầu rồi. Da thì mịn, sáng da hơn một chút, sáng nào dậy rửa mặt xong nhìn da trong gương thấy thích lắm luôn. Mặt thì cũng đỡ đổ dầu, hai bên cánh mùi thì đỡ sần hơn trước.

Ngoài ra thì mình sử dụng kem chống nắng Laroche Posay vạch xanh, em này hơi khó tán một chút nhưng thấm nhanh, kiềm dầu. Mình nghĩ bạn nào đổ quá nhiều dầu thì nên sử dụng thêm phấn phủ nữa thì tung tăng 7-8 tiếng nhé. Hiện tại mình chưa muốn đổi kem chống nắng sang loại khác.

công thức trị mụn

Bên cạnh đó, kết hợp một tuần mình sử dụng mặt nạ đất sét innisfree, không nói nhiều cho em này 10đ, đắp em này mát lạnh đã lắm nha.

Hiệu quả rõ rệt sau 30 ngày với công thức trị mụn, kết hợp dưỡng da của bạn Abilene Nguyễn. Để có làn da đẹp thì việc kiên trì thực hiện là yếu tố hàng đầu bạn nhé, sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mong muốn của tất cả mọi người, nhất là phái đẹp. Hãy thử nghiệm công thức trong 30 ngày. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Abilene Nguyễn

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *