TOP 4 LOẠI SỮA RỬA MẶT DẠNG GEL CHO DA DẦU MỤN

Sữa rửa mặt tốt phải đáp ứng đủ 3 nhu cầu: Làm sạch tốt nhưng không khô da, tạo bọt tốt và thành phần ổn. Sau đây là 4 loại sữa rửa mặt dạng gel đến từ những hãng dược mỹ phẩm Pháp uy tín và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay nhé.

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin

Em này là dòng sữa rửa mặt dạng gel chuyên cho da dầu mụn. Mùi của dòng này rất đặc trưng nhưng không thơm. Em này có texture đặc, tạo bọt, làm sạch siêu tốt, rửa xong da mình không có bị khô. Thành phần có Zinc nên giúp điều tiết bã nhờn, mùa lạnh thì da hơi căng chút. Ngoài ra thì em này dùng được tầm 5 đến 6 tháng nên cực kì tiết kiệm.

SRM La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel for Oily Sensitive Skin  50ml Mặt Hoa Da Phấn

Gel Rửa Mặt Avène Cleanance Cleansing

Texture của em này khá lỏng, màu xanh dương hoặc xanh ngọc nhạt, tạo bọt tốt, rửa mặt sạch, mùi khá thơm. Sữa rửa mặt dạng gel này kiềm dầu khá là ổn trên da vì có Zinc. Sản phẩm này cũng không bị khô kin kít sau khi rửa mặt.

Sữa Rửa Mặt Avene Cleanance Gel Nettoyant Cleansing Gel 300mL – Skin365 –  Chăm sóc da | Chăm sóc cơ thể | Makeup

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Em này mùi thơm kiểu tràm trà, rửa sạch, không bị căng khô da chút nào. Thành phần có BHA nên cũng tẩy da chết. Ngoài ra sữa rửa mặt này còn có kẽm giúp điều tiết dầu nữa.

Gel rửa mặt sạch sâu Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel  200ml | EVASHOP.COM.VN

Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Đây là sữa rửa mặt gel có mùi cũng dễ chịu nhất. Texture đặc, tạo bọt ổn. Em này có chứa Gluconolactone giúp làm giảm viêm và tiêu sừng trên da, ẻm còn có Mat SR (2%) giúp điều hòa lượng dầu trên da. Trong 4 chiếc sữa rửa mặt thì em này ẩm nhất, rửa sạch nhưng da vẫn ẩm mềm.

Sữa Rửa Mặt Không Có Xà Phòng Và Loại Bỏ Tế Bào Da Chết SVR Sebiaclear Gel  Moussant 50ml/200ml | Shopee Việt Nam


Trên đây là 4 loại sữa rửa mặt dạng gel lành tính mà bạn có thể tham khảo nhé. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *