10 Thương hiệu son dưỡng môi tốt nhất thế giới năm

Son dưỡng môi cung cấp khả năng giữ ẩm, chống lão hóa, chống thâm. Các dòng song dưỡng môi đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay còn có thể sử dụng làm son trang điểm rất hữu dụng.

1 top-10-son-duong-moi
Top 10 son dưỡng môi đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Top 10 son dưỡng môi đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn gái.

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Dior Addict Lip Glow sở hữu gần hết mọi ưu điểm cần thiết của một thỏi son dưỡng môi cao cấp với thành phần chính là Mango Butter (bơ xoài) và Loofah Extract (xơ mướp) dưỡng ẩm cực tốt và làm đầy các nếp nhăn trên môi, mang đến khả năng phục hồi hư tổn ở môi tốt hơn. Dior Addict Lip Glow tô lên môi cho hiệu ứng căng mọng nhưng không quá bóng và lên màu nhẹ nhàng tùy theo độ PH môi của mỗi người. Đặc biệt tuy là dòng son dưỡng nhưng nó lại khá bền màu, giữ được 4-5h.

Giá cho 1 thỏi son Dior Addict Lip Glow từ 680.000-750.000đ

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

Philosophy Kiss Me Tonight được yêu thích bởi độ dưỡng lý tưởng và khả năng trị thâm hiệu quả. Philosophy Kiss Me Tonight  chứa các thành phần khá lành tính gồm castor oil, shea butter cùng một số các tinh dầu khác… thích hợp dùng cho mọi loại da môi kể cả đôi môi đang trong tình trạng nứt nẻ.

Giá của thỏi son Philosophy Kiss Me Tonight khoảng từ 500.000đ

2 top-10-son-duong-moi
Laneige Lip Sleeping Mask

Son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige Lip Sleeping Mask là một hũ mặt nạ ngủ thuộc hàng top thỏi son dưỡng môi được yêu thích nhất trong năm 2017. Nó đã khiến biết bao nhiêu cô nàng mất ăn mất ngủ để săn cho bằng được.

Laneige Lip Sleeping Mask được chiết xuất từ 2 công thức chính là: Moisture wrap và Berry mix complex. Trong đó Moisture wrap với thành phần chính là HA (Hyaluronic acid) và khoáng chất. Chúng sẽ tạo thành một lớp màng khóa ẩm, giúp các dưỡng chất thấm sâu giữ cho môi mềm mịn suốt đêm.

Trong khi đó Berry mix complex lại là tổ hợp vitamin C và các chất chống oxy hóa từ 8 loại quả thuộc họ dâu tây (Berry): việt quất, dâu tây, mâm xôi, nam việt quất, phúc bồn tử,… làm hồng hào, giảm thâm và làm đầy các rãnh môi.

Giá của Laneige Lip Sleeping Mask là 450.000đ/20g

Son dưỡng môi DHC LIP CREAM

Xuất xứ từ Nhật, DHC lip cream có độ dưỡng cao cùng và khả năng trị thâm khá ổn. Nó bao gồm các thành phần chính là Olive, có khả năng cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa cao và khả năng chống lại gốc tự do, giúp duy trì độ ẩm cần thiết, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa môi.

Nó cũng bao gồm nhiều dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội, cam thảo tạo độ ẩm cao, làm mềm mịn môi, và giúp sáng dần những vùng da thâm.

Giá của thỏi DHC lip cream là 180.000 – 200.000đ

4 top-10-son-duong-moi
Nuxe Reve de Miel Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Balm

Đứng nhất liên tục nhiều năm trên các bảng xếp hạng Best of the year, hũ son dưỡng thuộc hãng dược mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp chỉ cần thử một lần là ghiền ngay.

Nuxe Reve de Miel Lip Balm chắc chắn là giải pháp hoàn hảo cho những đôi môi luôn trong tình trạng khô nẻ. Nó gồm có mật ong cùng các loại dầu tinh chất quý hiểm được tinh lọc, cô đặc độc quyền từ hãng có khả năng nuôi dưỡng, thoa dịu và bảo vệ những đôi môi khô nẻ, bong tróc và nhạy cảm nhất.

Son dưỡng môi BIODERMA Atoderm Baume Lèvres

BIODERMA Atoderm Baume Lèvres thuộc thương hiệu Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp.

Son dưỡng Atoderm Baume Lèvres được được 95% người dùng khen ngợi và đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm qua các cuộc khảo sát. Với thành phần gồm những hoạt chất dinh dưỡng cao như dầu bơ và bơ hạt mỡ sẽ giúp phục hồi sinh học và tái tạo kết cấu bị yếu của môi hư tổn, hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài.

Son dưỡng môi Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Rouge Interdit Vinyl trở thành thỏi son lọt top một trong top những thỏi son dưỡng môi được yêu thích do cộng đồng mạng bình chọn. Givenchy Rouge Interdit Vinyl có lõi son bên trong màu ghi sẫm cá tính.

Thành phần của nó được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng đen, candelilla, dầu hạnh nhân, nhau thai cừu…có độ bóng vừa phải, với lớp màu nhẹ cảm giác thoa như không thoa vậy.

Son dưỡng môi Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles

Thuộc thương hiệu Avène đến từ Pháp, Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles rất giàu bơ hạt mỡ, sáp ong trắng và nước khoáng độc quyền của hãng giúp dưỡng ẩm hiệu quả, mang lại cảm giác êm dịu, giảm khô môi, làm mềm và bảo vệ cho làn môi nhạy cảm.

5 top-10-son-duong-moi
Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Kiehl’s Lip Balm được chiết xuất từ chất béo thực vật giúp tái tạo da, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất . Riêng thành phần phần lô hội, lanolin lại có tác dụng dưỡng ẩm, giúp duy trì cân bằng độ ẩm tự nhiên và làm da mềm hơn. Các vitamin A và E giúp chống oxy hóa và làm sáng vùng da thâm.

Son dưỡng môi VICHY Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm

VICHY Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm chứa các thành phần giàu dưỡng như bơ hạt mỡ, vitamin E, glycerin và nước khoáng với công nghệ Hydra – mist giúp làm dịu làn da môi đang khô nẻ, căng rát. Hoạt chất Aquabioryl TM và axit hyaluronic có trong thỏi son này còn cung cấp nước tới từng tế bào da, giúp việc dưỡng ẩm kéo dài lên đến 48 tiếng.

Top 10 son dưỡng môi đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên đây sẽ là cứu tinh tuyệt vời cho mọi làn môi hư tổn hoặc muốn trẻ hóa theo năm tháng.

 

Đánh giá bài viết post