Cách điều trị bệnh Gout hiệu quả và an toàn ngay tại nhà

Bệnh gout nếu không được chữa trị kịp thời sẽ làm cho người bệnh gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và có thể mất khả năng vận động. Hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về bệnh gout và chọn ra cách điều trị bệnh gout tại nhà hiệu quả nhất nhé!

Nguyên nhân gây ra bệnh gout

Ngày nay cơm áo gạo tiền không còn là gánh nặng như  xưa nữa. Đời sống con người ngày càng cao, ăn uống thiếu khoa học ăn nhiều thịt, ít rau lượng dư thừa các chất đạm trong cơ thể, làm cho bệnh gout tăng lên báo động ở cả 2 miền nam và bắc ở nước ta.

Bệnh gout là một bệnh được mệnh danh là bệnh của nhà giàu, tại sao lại được gọi như vậy vì nguyên nhân chính là do ăn uống quá thừa chất nhiều thịt ít rau mà dẫn tới gout. Ngoài ra bệnh gout cũng có thể do gen di truyền, bệnh gout thường gặp ở đàn ông trên 30 tuổi.

Người bệnh lúc đầu cảm thấy sốt cao, các khớp bắt đầu sưng tấy và đau đớn. Khớp nổi cục hạch đặc biệt nguy hiểm hơn là viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Vậy làm sao để khắc phục tình trạng và điều trị bệnh gout. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn các cách điều trị bệnh gout tại nhà hiệu quả nhất nhé!

Cách chữa bệnh gout bằng cua đồng

Đây là một trong những cách dân gian được cha ông truyền lại rất hiệu nghiệm cho bệnh gout. Theo đông y cua đồng có vị mặn tính hàn hơi độc lên cua đồng có tác dụng chữa phong nhiệt, bổ khí, giải nhiệt, vì vậy cua đồng được lựa chọn đào thải acid uric trong cơ thể và để chữa bệnh gout.

Cách chữa gout bằng lá trầu

Lá trầu là một loại thảo dược tự nhiên có 2,4% tinh dầu thơm và vị nồng ,chúng có tác dụng kháng sinh rất mạnh đối với các loại vi khuẩn, tụ cầu khuẩn…Trong lá trầu còn có các hoạt chất chống viêm khớp, giảm đau và đặc biệt có khả năng phục hồi các tổn thương của xương khớp, đào thải các chất độc cặn bã ra ngoài cơ thể dễ dàng hơn. Vì vậy lá trầu được dùng trong việc điều trị bệnh gout rất hiệu quả.

Cách trị bệnh gút bằng lá lốt

Dân gian truyền nhau kinh nghiệm chữa bệnh gout bằng lá lốt rất hiệu quả. Lá lốt rất quen thuộc với mỗi chúng ta nó có thể làm gia vị trong các món ăn rất ngon bởi lá lốt có vị cay nồng, ấm và có mùi thơm nên nó giảm khí lạnh, giảm đau. Ngoài ra còn ngăn ngừa viêm lên được dùng cho chữa bệnh xương khớp hay bệnh gout.

Cách trị bệnh Gout nhờ thuốc BaiGout

BaiGout là sản phẩm giúp hỗ trị và điều trị bệnh gout đang hot nhất hiện nay, là thuốc trị gout hiệu quả nhất cho người bệnh gout. Sản phẩm BaiGout là sản phẩm được chiết xuất từ những tinh chất quý thiên nhiên lên sản phẩm hoàn toàn lành tính và an toàn cho người cho người sử dụng.

Thành phần là một trong những sản phẩm được kết hợp 3 loại dược liệu có công dụng tốt nhất như chiết xuất từ hạt cần tây,tơm trơng, chiết xuất từ nhũ hương. Tác dụng của BaiGout mang lại thật hiệu quả sản phẩm có tác dụng kháng viêm giúp giảm đau một cách nhanh chóng. Tăng khả năng tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn. Tăng độ dẻo dai cho khớp và giúp khớp vận động một cách linh hoạt.

Điểm nổi bật của sản phẩm BaiGout là giảm đau nhanh trong vòng 7 tới 10 ngày, ổn định acid uric trong 4 tuần, và đặc biệt không gây ra tác dụng đối với người sử dụng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn đang bị bệnh gout và tìm ra được cách điều trị bệnh gout hiệu quả và an toàn nhất cho mình nhé!

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *