Top 5 cách giảm cân hiệu quả, nhanh, an toàn ngay tại nhà

Ông bà xưa thường có câu “Nhất dáng nhì da” thật vậy, khi các bạn sở hữu thân hình vừa vặn, vẻ ngoài ưa nhìn thì đó sẽ là lợi thế cho các bạn. Hiện nay, các chị em thường rất quan tâm đến ngoại hình của mình nên luôn tìm phương pháp để giảm cân, nhưng có một số cô nàng không có đủ thời gian để đến các phòng tập gym hay ngại đến những nơi đông người. Các bạn đừng quá lo lắng hiệu quả tập luyện chỉ chiếm 30%, còn lại 70% là do chế độ ăn uống của bản thân. Dưới đây là một số cách giảm cân hiệu quả,  nhanh, an toàn ngay tại nhà, hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho bản thân một phương pháp phù hợp nhất nhé!

1. Giảm cân hiệu quả tại nhà bằng yến mạch

Giảm cân bằng yến mạch chắc không quá xa lạ với các chị em phụ nữ đâu nhỉ, nhiều các bạn beauty blogger nổi tiếng cũng tin dùng phương pháp giảm cân an toàn này. Bởi hiệu quả mang lại rất tốt, không quá tốn kém và đặc biệt cũng giúp chị em lấy lại vóc dáng trong thời gian khá ngắn đấy nhé!

Trong yến mạch chứa một hàm lượng lớn chất xơ, nhưng không gây béo, gây ức chế quá trình thèm ăn, giúp các cô nàng cảm thấy được no lâu. Đặc biệt có khả năng cung cấp các chất vitamin B, canxi, kẽm, protein và rất nhiều các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Do vậy, mà phương pháp giảm cân bằng yến mạch này luôn xuất hiện trong các list giảm cân tại nhà an toàn, hiệu quả nhất.

Với cách giảm cân bằng yến mạch, đầu tiên bạn cho yến mạch vào nước sôi đun từ 5-7 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng 30 phút cho cháo nở và chia chỗ cháo ra làm 3 phần để ăn trong ngày.Cháo yến mạch kèm thêm trái trứng để nạp thêm nhiều năng lượng cho một ngày mới đầy năng lượng nhé. Các bạn nên thay cháo yến mạch bằng các bữa cơm sáng hay tối đều được.

2. Giảm cân hiệu quả tại nhà bằng gạo lứt

Gạo lứt là một nguyên liệu được khá nhiều chị em tin dùng trong mỗi bữa ăn giảm cân hằng ngày của mình. Nhiều bạn nữ chọn cách giảm cân bằng cách nhịn ăn cơm, điều này rất nguy hiểm nếu ta duy trì thói quen ăn uống này trong thời gian dài. Bởi lẽ mỗi người cần nạp vào cơ thể một lượng tinh bột nhất định thì mới có đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc. Do vậy, gạo lứt sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho các bạn đấy nhé!

Trong gạo lứt chứa gấp đôi hàm lượng chất xơ so với gạo bình thường, vì thế nên nó khiến chúng ta có cảm giác no lâu hơn, duy trì được năng lượng, giảm bớt khẩu phần trong mỗi bữa ăn, thêm nữa là gạo lứt không có quá nhiều tinh bột, và chất béo nên nó sẽ là một nguyên liệu rất cần thiết trong thực đơn ăn kiêng của bạn đấy nhé!

3. Giảm cân hiệu quả tại nhà bằng mật ong

Một số bạn sai lầm trong việc giảm cân cấp tốc bằng nước chanh, điều đó sẽ khiến cơ thể bạn bị ảnh hưởng rất xấu về sau. Tuy là kết quả đem lại rất nhanh nhưng các bạn biết đấy những điều nhanh chóng đạt được cũng nhanh chóng biến mất. Các bạn cần tìm hiểu và am hiểu về các kiến thức để có thể tìm được phương pháp an toàn cho bản thân. Giảm cân bằng mật ong kết hợp với nước chanh sẽ là phương pháp hữu hiệu cho các bạn đấy nhé.

Mỗi sáng thức dậy các bạn nên chuẩn bị cho bản thân một cốc nước chanh không dùng đường nhé, mà thay vào đó là 2 thìa mật ong. Khuấy đều và uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng, các bạn không nên bỏ qua bước ăn sáng quan trọng, bởi ăn sáng sẽ giúp các bạn có năng lượng hoạt động cả ngày dài, để các bạn giảm thiểu đi sự mệt mỏi.

4. Giảm cân hiệu quả bằng chuối

Chuối là một loại trái cây không thể thiếu trong thức đơn giảm cân của các chị em, bởi chuối chứa hàm lượng lớn chất xơ, gây ức chế quá trình thèm ăn. Ngoài ra, chuối còn có các chất giàu vitamin, protein, canxi khá cần thiết. Phương pháp giảm cân bằng chuối này được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và truyền tai nhau cùng áp dụng để có một cơ thể khỏe mạnh và hấp dẫn hơn.

Một bữa sáng đầy lạnh mạnh bằng 1 trái chuối và thêm một cốc sữa tươi sẽ mang đến năng lượng cho bạn cả một ngày dài. Nhưng đừng quá lam dụng ăn quá nhiều chuối trong một ngày bởi chuối có lượng đường khá cao nếu nạp quá nhiều sẽ gây tăng đường huyết, có hại cho sức khỏe.

5. Giảm cân hiệu quả bằng khoai lang

Khoai lang chứa nhiều chất xơ, nếu các bạn sử dụng cơm trong thực đơn giảm cân các bạn có thể thay cơm bằng khoai lang sẽ mang đến một kết quả đáng ngờ cho các bạn đấy nhé! Vừa chứa một lượngvitamin, protein, axit amin, tinh bột, magie, sắt, kẽm, canxi… cần thiết, vừa giúp cải thiện làn da, chống oxy hóa, và cũng vừa là một nguồn nguyên liệu rẻ tiền thì đây cũng là một gợi ý rất đáng cho vào list thực đơn giảm cân thường ngày đấy.

Bên cạnh việc ăn uống, nếu các bạn không có thời gian để đến các phòng tập gym, hay ngại tiếp xúc với nhiều người thì sử dụng phương pháp aerobic giảm cân cũng là một gợi ý đem lại hiệu quả rất tốt. Giúp các bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng nuột nà, vừa quyến rũ thu hút ánh nhìn của các chàng trai xung quanh.

Trên đây là top 5 phương pháp giảm cân không dùng thuốc vừa an toàn vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm. Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn bỏ túi thêm một số kiến thức quan trọng và cần thiết khi giảm cân, đừng quá nôn nóng mà sử dụng các loại thuốc có hại và không rõ nguồn gốc trên thị trường. Chỉ có sự quyết tâm, và sự chăm chỉ hằng ngày của bản thân sẽ khiến bạn nhanh chóng chinh phục được vóc dáng mà nhiều người luôn mơ ước. Có gian nan thì mới có kết quả tốt nhé các cô nàng, hãy chăm chỉ tập luyện và ăn uống thật lành mạnh hàng ngày nhé!

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *