Top 15 loại máy rửa mặt tốt, hiệu quả theo từng mức giá cho bạn

Gần đây từ khoá “máy rửa mặt tốt” đang là từ khoá truy cập nhiều nhất. Nhiều thương hiệu sản xuất máy rửa mặt rất tốt trên thị trường được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Dưới đây là top 15 dòng máy rửa mặt hiệu quả và giá thành sản phẩm khá tốt các chị em hãy tìm hiểu và tham khảo nhé.

1. Máy rửa mặt Foreo 

Dòng sản phẩm máy rửa mặt Foreo đang là thương hiệu nổi tiếng và cao cấp nhất trong lĩnh vực này. Nhãn hàng này đã đạt được rất nhiều bằng sáng chế về công nghệ lẫn thiết kế. Cũng là dòng máy rửa mặt đầu tiên có thiết kế hình trái trứng. Hãng luôn dành được tình cảm của rất nhiều giới beauty blogger nổi tiếng cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi luôn cho ra những dòng sản phẩm máy rửa mặt đáng mua nhất, hiệu quả nhất. Hiện nay, Foreo có đến 10 dòng máy rửa mặt khác nhau. Đây là dòng máy rửa mặt sử dụng gai silicon rất an toàn và lành tính, giúp da không bị khô hay tổn thương vì các đầu lông chải cứng của một số loại máy rửa mặt khác, các đầu gai silicon nhỏ sẽ giúp lấy sạch cặn bã nhờn cứng đầu mà cách rửa mặt thông thường không thể làm được. Đi đôi với chất lượng của sản phẩm thì giá thành của dòng máy rửa mặt này cũng không quá cao khoảng 3-4 triệu.

2. Máy rửa mặt Halio

Halio là một thương hiệu khá nổi tiếng xuất xứ ở Mỹ. Đây là dòng máy rửa mặt tốt được kiểm duyệt và nhận được giấy chứng nhận về độ an toàn và chất lượng của Mỹ. Dòng máy rửa mặt của Halio sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing giúp làm sạch từ sâu bên trong, loại bỏ đến 99% lượng dầu thừa và lớp make up cứng đầu còn sót lại. Sử dụng đầu gai silicon khá an toàn dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Giúp làn da nhạy cảm vẫn có thể thích ứng được. Các sản phẩm của Halio có mức giá rẻ hơn so với các dòng máy rửa mặt khác khoảng 610.000 đồng. 

3. Máy rửa mặt Lumispa 

Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ đứng đầu trong các nghiên cứu về sản phẩm chăm sóc cải thiện làn da khá tốt các sản phẩm đều được kiểm duyệt chất lượng rõ ràng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt dòng sản phẩm máy rửa mặt thì hãng đã có những thành công rực rỡ bởi sự chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành khá hợp lý khiến dòng sản phẩm máy rửa mặt này luôn trong tình trạng cháy hàng. Khác với hai dòng sản phẩm trên thì Lumispa có thiết kế tay cầm dài dễ dàng sử dụng. Đầu silicon khá mềm giúp da nhạy cảm cũng sử dụng dễ dàng.Giá thành sản phẩm khoảng 5-6 triệu.

4. Máy rửa mặt pebble lisa

Đây cũng là dòng máy rửa mặt xịn và luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Được sản xuất tại Mỹ theo công nghệ của Thụy Sĩ và sử dụng công nghệ rung sóng âm T Sonic đang khá thịnh hành hiện nay. So với em Foreo khá nổi tiếng thì em này cũng có thiết kế khá giống nhau cùng sử dụng đầu gai silicon giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây tổn thương. Những điểm cộng cho em này là sản phẩm máy rửa mặt vừa chất lượng song song là giá thành khá rẻ khoảng 630.000 đồng.

5. Máy rửa Sunmay

Sunmay là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da, hãng đã cho ra mắt dòng máy rửa mặt tốt gây sốt thị trường làm đẹp hiện nay. Hãng có đến hai dòng sản phẩm máy rửa mặt: Một là, loại máy rửa mặt sử dụng gai silicon, công nghệ rung và có thiết kế như hình chiếc lá đối với các vùng khóe miệng hay khóe mắt dễ dàng làm sạch hơ . Hai là, sử dụng đầu cọ tròn với thiết kế tay cầm dài cùng sử dụng công nghệ xoay. Đối với mọi loại da bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm và giá thành khá mềm khoảng 700.000 đồng.

6. Máy rửa mặt Muse

Muse là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, sản phẩm nổi bật của hãng có lẽ là chiếc máy rửa mặt Muse. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ làm đẹp hiện nay. Bởi chất lượng sản phẩm khá tốt sở hữu công nghệ hiện đại sạch sâu gấp 10 lần so với sửa mặt bằng tay. Giúp chăm sóc da sâu lỗ chân lông, massage nhẹ nhàng tăng sức đề kháng và sức khỏe cho da. Không chỉ vậy còn giúp da thêm săn chắc, làm mờ vết thâm và nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa. Giá thành của sản phẩm có vẻ hơi cao khoảng 1.500.000 đồng nhưng chất lượng sản phẩm máy rửa mặt này rất hiệu quả.

7. Máy rửa mặt clarisonic Mi2

Clarisonic Mi2 cũng là một trong những dòng máy rửa mặt tốt hiện nay. Hãng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ rung giúp da mặt được massage hiệu quả, các đầu cọ mềm và mảnh đi sâu vào bên trong lỗ chân lông làm sạch da hạn chế tác nhân gây mụn. Có thể nói đây cũng là một đối thủ xứng tầm với Foreo. Giá thành của em này cũng tương đối cao khoảng 3.700.000 đồng.

8. Máy rửa mặt Miniso

Miniso là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, cũng là quốc gia có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Là chiếc máy rửa mặt được chị em phụ nữ của đất nước mặt trời mọc tin dùng. Giúp làn da bạn giải trừ các loại độc tố, bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông một cách an toàn và hiệu quả bất ngờ, cùng với công nghệ rung siêu âm tần số 300 lần trong 1 giây giúp massage da mặt hiệu quả và làm mờ dần các nếp nhăn, vết chân chim, tàn nhang. Ngoài ra còn giúp máu huyết lưu thông, điều tiết tuyến bã nhờn cho da sạch sâu và trắng mịn hơn mỗi ngày. Đây có lẽ là chiếc máy rửa mặt giá rẻ mà vẫn mang lại hiệu quả tốt, giá thành khoảng 350.000-400.000 đồng.

9. Máy rửa mặt  Neutrogena Wave Sonic

Có thể nói máy rửa mặt  Neutrogena Wave Sonic là một trong những sản phẩm gây hot hiện nay, được xuất xứ tại Mỹ. Khác với các loại máy rửa mặt ở trên thì em này sử dụng bông rửa mặt. Cùng với chế độ xoay và rung tạo ra sóng siêu âm được chứng minh lâm sàng đạt kết quả làm sạch da mặt gấp 50 lần so với cách rửa mặt thông thường. Ngược với chất lượng và sự hiệu quả vô cùng tuyệt đối của em này thì chiếc máy rửa mặt có giá khá rẻ từ 450.000-500.000 đồng.

10. Máy rửa mặt Avu Soak Off

Sản phẩm này được xuất xứ từ Hàn Quốc. Mặc dù là hãng phát triển dòng máy rửa mặt khá muộn nhưng vẫn gây được ấn tượng tốt với các tín đồ làm đẹp. Bởi cùng sở hữu các công nghệ giống như dòng Foreo hay Clarisonic đình đám. Sử dụng pin sạc để bảo vệ môi trường và bạn có thể ung dung xài sản phẩm trong vòng 2 tháng mà lượng pin vẫn đáp ứng được. Giá thành chiếc máy rửa mặt khá rẻ khoảng 450.000 đồng.

11. Máy rửa mặt Innisfree Micro Perfect Cleanser

Nhắc đến innisfree chắc hẳn không mấy ai bỡ ngỡ về chất lượng của các dòng sản phẩm này. Chiếc máy rửa mặt của Innisfree sở hữu thiết kế đầu chổi đặc biệt nâng cao hiệu quả làm sạch da lên tới 06 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường. Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn, tạo điều kiện cho các sản phẩm dưỡng thẩm thấu vào da tốt hơn. Đây cũng là chiếc máy rửa mặt tốt và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Sản phẩm có mức giá khoảng 950.000 đồng.

12. Máy rửa mặt Olay Pro X

Đây cũng là dòng máy rửa mặt được khuyên dùng hiện nay, được xuất xứ từ Mỹ. Chiếc máy sử dụng cọ, có hai mức điều chỉnh tùy thuộc vào loại da của bạn. Giúp làm sạch da tốt hơn đến 6 lần, giúp tối đa hóa hiệu quả dưỡng ẩm của các loại kem dưỡng ẩm. Sản phẩm nhẹ, dễ sử dụng, được thiết kế chuyên nghiệp. Có giá thành khá rẻ so với các dòng cùng thiết kế khác khoảng 700.000 đồng.

13.  Máy rửa mặt Beurer FC45

Đây là dòng máy rửa mặt Beurer FC45 đến từ Đức, sản phẩm này còn giúp massage mặt, nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch da từ sâu bên trong trả lại cho làn da một sự trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra, với hiệu quả làm sạch da gấp 4 lần so với khi dùng tay để rửa mặt. Sản phẩm có giá khá rẻ khoảng 880.000 đồng.

14. Máy rửa mặt Clean Pop

Là sản phẩm máy rửa mặt cao cấp luôn được các chị em tin dùng. Với thiết kế quay tròn đều 360 độ có thể massage da một cách hiệu quả, giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, các tạp chất trên mặt và lớp trang điểm, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn mụn cám, mụn đầu đen, giúp da thẩm thấu sâu và nhanh hơn khi sử dụng kem dưỡng. Có hai đầu cọ dễ dàng thay đổi và lựa chọn sử dụng có giá khá rẻ khoảng 500.000 đồng.

15. Máy rửa mặt Lanaform Lucea

Là dòng máy rửa mặt của công ty hàng đầu về chăm sóc da, sắc đẹp tại Bỉ. Máy rửa mặt Lanaform Lucea giúp làm sạch da, tăng thẩm thấu của sữa rửa mặt. Làm sạch sâu da nhờ các dao động và silicone vi hạt để làm sạch lỗ chân lông trên khuôn mặt và loại bỏ các tạp chất. Bên cạnh tính năng rửa mặt máy còn có tác dụng ngừa mụn và tính năng massage giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa. Dòng sản phẩm này có giá thành khoảng 1.200.000 đồng.

Trên đây là top 15 dòng máy rửa mặt tốt, hiệu quả và hot nhất hiện nay. Hy vọng, những thông tin hữu ích trên giúp bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với mình.

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *