Toner Dạng Miếng Green Tangerine Vita C Toner Pad Tiện dụng dễ dùng

Một sản phẩm 2 in 1 vừa có thể làm miếng pad tẩy tế bào chết hàng ngày vừa có thể làm toner cho da. Huyết thanh vitamin C có nguồn gốc tự nhiên từ 70% các loại trái cây họ cam quýt. Cùng theo dõi bài viết ở dưới nhé.

Hôm nay nhân ngày hộp pad thứ 2 mình đặt của Goodal về mình xin review về em pad mình yêu thích nhất này.

Tẩy da chết là bước skincare mình đề cao nhất thực sự chăm chỉ tẩy da chết đã cải thiện da mình rất nhiều. Đợt trước mình chỉ dùng tẩy da chết dạng vật lí của Cattier và Rosette nhưng sau khi chuyển sang tẩy da chết dạng pad của Cosrx mình thấy tẩy da chết kiểu này có hiệu quả hơn hẳn. Trước đây mình đã từng dùng 2 loại pad của Cosrx ( dòng đỏ và dòng xanh moisturize) và loại trà xanh của neogen có hiệu quả rất tốt, mình đỡ mụn hẳn và đỡ thâm rất nhiều ( bạn nào đang còn thâm rất nên thử nha). Tuy nhiên vì dùng 1 thời gian dài nên chắc là mình bị nhờn ? không có tác dụng rõ rệt nữa.

Toner dạng miếng của Goodal

Sau khi đọc nhiều blog review và xem youtube của beauty blogger Hàn khen em này rất nhiều, mình quyết định order. Goodal chưa nổi tiếng lắm ở Việt Nam nhưng là 1 brand khá nổi tiếng ở Hàn nhất là dòng vitamin C này từng lọt top 1 sản phẩm bán chạy í. Giá mình mua là tầm 420k về tay, thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

Em này vừa nhẹ nhàng, không bị rát mặt như pad của Neogen, vừa dưỡng ẩm cực kì so với 2 dòng của Cosrx ( thành phần glycerin đứng thứ 2 trong bảng thành phần luôn). Hơn nữa điểm đặc biệt là trong em ấy có vitamin C nhưng phần trăm nhỏ, không sợ bị lên mụn ẩn như serum vitamin C đậm đặc đâu nhé.

Kết quả đem lại

Cá nhân mình thấy sử dụng em này tầm 2 tuần là đã có kết quả rồi, da sáng, mụn bớt đỏ và thâm nhanh hơn hẳn cosrx và neogen (mình mất 1 tháng để thấy hiệu quả của 2 em này mà em neogen rát mặt quá mình còn thấy lỗ chân lông to ra ). Packaging thì có kèm cả nhíp gắp bông nữa rất thích. Thực sự là 1 sản phẩm mọi người nên thử ạ.

Một sản phẩm mới lạ vô cùng đáng để thử. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho những chị em “lười”, không thích nhiều bước rườm rà thì việc sử dụng em Pad của Goodal là vô cùng hợp lý.

Nguồn: Thu Hà Nguyễn

Đánh giá bài viết post

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *